Chụp ảnh cùng sen ở Đà Nẵng


Từ lâu, đầm sen Hòa Sơn đã trở thành 1 địa điểm chụp ảnh ngoại cảnh, chụp ảnh cưới Đà Nẵng lý tưởng cho nhóm bạn tuổi teen hay các cặp đôi. Đầm sen Hòa Sơn nằm ở xã Hòa Sơn - Hòa Vang. Nếu đi từ trung Đà Nẵng, bạn có thể đi theo đường DT602 (đường lên Bà Bà) đến ngã ba UBND Hòa Sơn rẽ phải chừng gần 1km là tới đầm sen.

Chup anh cuoi Da Nang


Giữa cánh đồng lộng gió khu vực Bàu Nghè, cánh đồng sen trải dài hai bên cung đường nhỏ quanh co, trông rất nên thơ lãng mạn. 

Trước đây khu vực Bàu Nghè là một vùng đất trũng hoang vu do đất đai bị nhiễm phèn mặn. Dù người dân đã tiến hành cải tạo đất để trồng lúa nhưng năng suất không cao. Đầu những năm 1980, dân làng mạnh dạn đắp bờ đổi thửa trồng sen. Nhờ cây sen là loại cây dễ trồng, dễ chăm sóc nên ngay mùa vụ đầu tiên đã cho năng suất cao. Và cứ thế, người dân tiếp tục trồng và phát triển cánh để được như cánh đồng sen Hòa Sơn bây giờ. 

chup anh cung sen

Sen ở đây được trồng từ tháng giêng đến tháng 5 bắt đầu thu hoạch, quá trình thu hoạch kéo dài đến tận tháng 8. Sen không chỉ tô đẹp thêm vùng đất từng bị bỏ hoang mà còn giúp người dân địa phương làm giàu, ổn định cuộc sống. 
Hoa sen tượng trưng cho sự bình dị, thanh cao, thuần khiết và mang trong đó sắc thái tôn nghiêm và tươi thắm. Đến đầm sen Hòa Sơn, nhìn hoa sen lay động trong nắng mai mang đến cho mọi người sự nhẹ nhàng, thư giãn. 
Ở Hòa Sơn có rất nhiều hộ nông dân thu nhập chủ yếu bằng nghề trồng sen, họ sẵn sàng tạo điều kiện cho những nhóm bạn teen, cô dâu chú rể thêm vào trong album của mình những chùm ảnh cưới Đà Nẵng vô cùng đẹp.

Chup anh cuoi Da Nang


Với sự phát triển của nghệ thuật nhiếp ảnh, nhiều bạn trẻ ngày nay dễ dàng tự chụp cho mình một bộ ảnh cùng hoa sen với trang phục yếm, váy đụp và áo dài. Còn những nhiếp ảnh gia kỳ cựu thì tìm đến đầm sen để mong chụp được một bức ảnh hoa sen đủ sức lay động lòng người. Và đầm sen Hòa Sơn càng ngày càng thu hút được các bạn thích chụp ảnh ngoại cảnh, nhiếp ảnh gia và cả các cặp đôi đến đây để chụp ảnh cưới.

Comments[ 0 ]


Đăng nhận xét